Viettel có cơ hội lớn vô địch V.League sau khi cầm hòa Hà Nội

  • 08:53 30/10/2020

Trận hòa trước Hà Nội là đủ để giúp Viettel vẫn giữ ngôi đầu bảng xếp hạng. Lúc này, Viettel đang có quyền tự quyết tới ngôi vô địch khi đang dẫn đầu bảng với 35 điểm, hơn Sài Gòn và Hà Nôi lần lượt là 1 và 2 điểm. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rằng đây là trận đấu hay, căng thẳng và cân não, không có chỗ cho sơ sót. Tuy nhiên ông cho rằng đội Viettel đã chơi với sự cố gắng cắt vụn trận đấu để nhằm kiếm một trận hòa. Quang Hải không phải lúc nào cũng tỏa sáng, cầu thủ Hà Nội biết lỡ nhiều cơ hội song tất cả đã cố gắng hết mình.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Viettel có cơ hội lớn vô địch V.League sau khi cầm hòa Hà Nội

Ông cũng cho rằng đáng lý trọng tài phải phạt Tiến Dũng thẻ vàng thứ hai vì lỗi chơi thô bạo, cũng như khi phạt Rimario thẻ vàng, trọng tài cũng phải phạt Ngọc Hải thẻ vàng về xô xát gần cuối giờ. Tuy nhiên, ông nói đó là việc của trọng tài và ông không có bình luận gì.

Nhiều cổ động viên đã bày tỏ các quan điểm khác sau sau khi trận đấu kết thúc: 

‘Nghe phát biểu mà nực cười! Không lẽ mọi đối thủ phải chơi theo cách chỉ đạo và suy nghĩ của ông ta sao? Nếu nói về lối đá thực dụng và tính chất theo từng trận đấu thì chính HLV họ Chu mới là người mưu mẹo nhất. Cứ nhìn vào cái cách ông ta chỉ học trò mình trên sân đi sẽ thấy. Nói thật chứ clb HN ngoài Hải và Trọng ra thì mình không muốn xem cầu thủ nào cả vì mọi cầu thủ hầu hết đều đá mà dở tiểu xảo quá nhiều’.

Hà Nội đã không thể đánh bại Viettel.

‘Hôm qua là trận đấu "thật" giữa Viettel và Hà Nội, rất đáng xem là trận đấu có chuyên môn cao và có những chiến thuật rất rõ ràng của cả hai đội, là trận đấu mà 2 thủ môn rất xuất sắc. Trận này trọng tài bắt phân minh, chính xác. Ở trận đấu này thấy được tâm lý trĩu nặng ở các chân sút. Đội Hà Nội đá thường đá hơn một người đó là trọng tài đá giúp, còn trận này thì không’. 

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng