VIDEO: Werner rực sáng tại ĐT Đức khiến triệu fan Chelsea ngất ngây

  • 14:54 15/11/2020

Cú đúp của Werner vào lưới ĐT Ukraine khiến các fan Chelsea trầm trồ.

Đối đầu đối thủ dưới cơ như Ukraine trên sân nhà, ĐT Đức tung đội hình mạnh nhất hòng 'kết liễu' đối thủ. Tuy vậy, họ đã phải nhận gáo nước lạnh từ khá sớm khi Yaremchuk mở tỷ số cho đội khách ngay ở phút thứ 12. 

Dẫu vậy, Đức đã lấy lại thế trận của mình nhờ vào đẳng cấp và sức mạnh vượt trội. Phút 23, Sane dứt điểm đẹp mắt về góc xa gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà, sau một pha tấn công sắc bén.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Werner liên tục tỏa sáng trong màu áo ĐT Đức.

Thừa thắng xông lên, 'những cỗ xe tăng Đức' liên tục tạo sức ép về phía khung thành Ukraine và điều gì đến cũng phải đến. 10 phút sau bàn gỡ hòa, Đức đã vươn lên dẫn trước 2-1. Người ghi bàn là Timo Werner với pha đánh đầu cận thành từ đường kiến tạo của Leon Goretzka từ cánh phải.

Đến phút 64, cục diện trận đấu đã an bài khi tân binh của Chelsea hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Đón đường chuyền bên cánh phải của Matthias Ginter, Timo Werner dứt điểm hiểm hóc ấn định chiến thắng 3-1 cho ĐT Đức.

Kết quả này giúp Die Mannschaft vươn lên dẫn đầu bảng A4 Nations League với 9 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Tây Ban Nha - đội bị Thụy Sỹ cầm hòa 1-1.

VIDEO: Werner lập cú đúp vào lưới Ukraine tại UEFA Nations League.

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng