Vì sao Quang Hải - Huỳnh Anh không đi đến bến bờ hạnh phúc như Công Vinh và Thủy Tiên?

  • 15:54 07/11/2020

Sau khi Quang Hải nhanh chóng chia tay Huỳnh Anh, nhiều fan hâm mộ cảm thấy nuối tiếc cho thần tượng khi tan vỡ mối tình với cô nàng xinh đẹp.

Chuyện tình của Quang Hải với cô nàng người Nha Trang xinh đẹp Huỳnh Anh đã kết thúc chóng vánh trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Sau chia tay, cả hai như cố xóa đi những kí ức và kỉ niệm về nhau vằng cách xoá sạch vết tích nửa kia trên MXH, huỷ trạng thái hẹn hò... 

Quang Hải không còn follow bạn gái cũ trên TikTok, Huỳnh Anh cũng xoá ảnh cuối cùng của mình và chàng cầu thủ như ngầm xác nhận chuyện tình đến đây là kết thúc. Một cuộc tình kéo dài vỏn vẹn 6 tháng với quá nhiều thị phi và drama. Không riêng gì Quang Hải mà Huỳnh Anh cũng phải đối mặt với vô số chỉ trích.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Huỳnh Anh bị tố cắm sừng Quang Hải.

Năm 2020, Quang Hải đang khiến nhiều người hâm mộ phật lòng vì tên anh được gắn với những ồn ào tình ái của anh nhiều hơn là đá bóng. Nhiều người còn tự hỏi, vì sao khi bắt đầu tốt đẹp là thế mà Huỳnh Anh - Quang Hải không thể đi đến cuối con đường như đàn anh Công Vinh với Thủy Tiên?

Cả sự nghiệp trong màu áo ĐT Việt Nam thì Công Vinh cũng không hề để lại sự ồn ào lớn về đời tư trong tình cảm. Anh sớm công khai tình cảm với Thủy Tiên và luôn giữ lửa trong tình yêu để rồi đi đến một cái kết viên mãn. Đàn em sinh năm 1997 thì có phần khác biệt, anh liên tiếp vướng nhiều tin đồn tình ái. Thậm chí, chàng cầu thủ tài năng còn bị lộ chuyện yêu đương qua đường không mấy hay ho. Điều này đã làm hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ.

Cặp trai tài gái sắc Công Vinh - Thủy Tiên.

Vẫn biết thành công của một cầu thủ trên sân cỏ và chuyện đời tư là hoàn toàn khác nhau và khán giả hâm mộ không nên phán xét nhưng có lẽ Quang Hải cần học Công Vinh rất nhiều để trở nên tốt đẹp hơn cũng như lấy lại hình ảnh và niềm tin trong mắt người hâm mộ.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng