U23 Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 31 ngay trên chính sân nhà

  • 10:38 14/11/2020

Với sức mạnh và đẳng cấp hiện tại, U23 Việt Nam hoàn toàn đủ sức vô địch SEA Games 31 được tổ chức trên chính quê nhà. 

Seagame 31- Đại hội thể thao thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 21/11 đến 2/12/2021. Như vậy sau 18 năm kể từ khi đăng cai tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003 thì chúng ta lại có vinh dự trở thành nước chủ nhà của kì đại hội.

>> Xem tại đây : Trực tuyến bóng đá đêm nay <<

Thầy trò HLV Park Hang Seo có lần đầu vô địch SEA Games vào năm 2019.

Sea Games 31 diễn ra không chỉ có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển của thể dục thể thao mà còn có ý nghĩa về chính trị, xã hội, giao lưu văn hóa và du lịch; đồng thời thông qua đại hội góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước con người của nước chủ nhà giúp tăng cường tình đoàn kết hữu nghị hợp tác phát triển bền vững lâu dài cũng  sự hiểu biết lẫn nhau giữa Việt Nam với các nước trong khu vực  ASEAN.

Đây là đại hội mà Việt Nam không quá lo lắng về khâu tổ chức vì chúng ta đã có kinh nghiệm tại kì đại hội lần trước ( năm 2003). Phần lớn mọi cơ sở vật chất đều có thể cải tạo và đưa vào để sử dụng tốt tại kì đại hội lần này. 

Với sức mạnh và đẳng cấp hiện tại, U23 Việt Nam hoàn toàn đủ sức vô địch SEA Games 31 được tổ chức trên chính quê nhà. 

Được biết kỳ đại hội thể thao lần thứ 31 ước tính có 450 nội dung thi đấu của 36 môn thi thể thao. Việc bỏ các môn thi đấu mang tính chất "ao làng" để đưa vào các môn thi thi đấu ở Olympic của nước chủ nhà đã nhận được nhiều  sự ủng hộ tích cực của các nước trong khu vực. Và khi chúng ta tổ chức tốt sẽ nâng cao hình ảnh của tốt đẹp của Seagame- Đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á đến với bạn bè trên Thế Giới.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Đàm Sáng

Bình Luận

Bảng xếp hạng