Tuchel: ‘Azpilicueta là đội trưởng tuyệt vời nhất của Chelsea’

  • 13:39 26/04/2021

Trước cuộc đụng độ với Real Madrid, nhà cầm quân người Đức đã có những lời nhận xét về cậu học trò cưng của mình. 

>> Bấm vào đây : Xem bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Tuchel: ‘Azpilicueta là đội trưởng tuyệt vời nhất của Chelsea’

Ở trận đấu mới nhất, Chelsea đã đánh bại West Ham với tỷ số tối thiểu 1-0 bằng bàn thắng của Werner. Với trận thắng này, Chelsea tiếp tục giữ vững một vị trí trong top 4, đồng thời yên tâm dồn sức cho cuộc chạm trán với Real Madrid tại đấu trường Champions League. 

Một trong những sự thay đổi lớn của Chelsea ở cuộc thư hùng với West Ham đó chính là việc kéo Azpilicueta chơi nhô cao. Anh thi đấu như tiền vệ cánh phải chứ chẳng phải đá như hậu vệ sở trường. Có lẽ đây là thử nghiệm mà Tuchel chuẩn bị dành cho trận đấu với Real Madrid sắp tới. 

Chelsea giành nhiều lời ngợi khen tới Azpilicueta.

Nói về khả năng thích nghi cũng như những đóng góp của Azpilicueta với đội hình Chelsea, Tuchel đã có những lời nhận xét hết sức thẳng thừng: 

"Cesar Azpilicueta thật tuyệt vời và tôi muốn cậu ấy luôn có mặt trên sân, bởi vì Cesar là một đội trưởng tuyệt vời và là một vận động viên thể thao tuyệt vời." 

"Cesar biết tất cả những gì về Chelsea, bao gồm lịch sử, khát khao và sức mạnh. Cậu ấy luôn khiêm tốn, xứng đáng là một chiến binh. Cesar luôn nghĩ về chiến thắng và cậu ấy làm mọi thứ để đội bóng đạt kết quả tốt. Cesar là một cầu thủ chuyên nghiệp và có vẻ như không điều gì có thể gây khó khăn cho cậu ấy."

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng