Triệu fan bức xúc vì tấm ảnh chế Công Phượng cưới Hòa Minzy

  • 10:22 14/11/2020

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bức xúc khi Công Phượng bị chế ảnh cưới cùng Hòa Minzy. 

“Tại sao cứ nhắc mãi đến chuyện cũ thế. Cái gì đã qua thì mình cho qua đi. Bây giờ ai cũng có hạnh phúc nên mong mấy người đừng soi ra nữa”, bạn Hùng Nguyễn bình luận. 

“Hoà cũng có cuộc sống mới rồi. Nhắc chi ba chuyện này nữa nhỉ, khi đã thần tượng hâm mộ 1 người nào đó chả phải ta nên mong người đó được hạnh phúc. Mọi người hãy để Công Phượng cũng như Hoà Minzy yên sống cuộc sống hạnh phúc hiện tại”, tài khoản Trang Nguyễn nói. 

“Hòa Minzy và Công Phượng đã đường ai nấy đi. Họ đã có hạnh phúc của riêng mình. Vì vậy, mấy người làm ơn hãy để Phượng và Hòa được yên”, nick nam Duy Hoàng cho hay. 

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Triệu fan bức xúc vì tấm ảnh chế Công Phượng cưới Hòa Minzy

“Công Phượng từng yêu Hòa là quá khứ rồi. Đó là cuộc sống riêng tư của người ta, sao lại đem ra bới móc quá khứ để làm gì, hãy để cho e nó được sống yên ổn”, bạn Đức Nguyễn cảm nhận. 

“Cảm ơn Hòa Minzy nhiều. Hết yêu nhưng họ luôn tôn trọng nhau, chỉ có những kẻ chuyên soi mói đặt điều mới khiến mối quan hệ của họ căng thẳng”, bạn Văn Đức Lê giãi bày. 

“Công Phượng lặng lẽ làm lễ ăn hỏi với bạn gái. Và Hòa Minzy cũng có một bài đăng rất ẩn ý khiến khán giả không thể không tò mò suy luận. Trước Viên Minh - vợ sắp cưới, Công Phượng từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều người đẹp. Trong số đó, Hòa Minzy có lẽ là mối tình tốn nhiều giấy mực nhất. Chúng ta rốt cuộc cũng sẽ hạnh phúc, chỉ là không phải cùng nhau”, CĐV có tên Sang Lê bày tỏ quan điểm. 

“Hòa Minzy và Công Phượng là mối tình ồn ào, gây tranh cãi nhất. Chân sút nổi tiếng xứ Nghệ và giọng ca Bắc Ninh quen nhau từ năm 2013, khi đó cả hai vừa tròn 18 tuổi. Bên nhau 3 năm, trải qua rất nhiều áp lực, lời đả kích từ cộng đồng mạng. Từ việc cho rằng cặp đôi làm lố, lấy tình yêu câu view, hay Hòa Minzy đu bám Côпg Phượng để nổi tiếng,… Cặp đôi dường như yêu trong dằn vặt trước khi chính thức “đường ai nấy ᵭi” vào năm 2016. Sau tất cả, cả 2 đã có сáі kết viên mãn cho riêng mình”, bạn Toàn Hồ tiếc nuối.

Công Phượng sắp sửa kết hôn với Viên Minh.

“Vẫn tiếc cho tình yêu của Phượng và Hòa quá, vẫn nghĩ là họ đã yêu nhau sai thời điểm và chưa đủ trưởng thành. Nếu như họ gặp nhau muộn hơn chút nữa, khi cả hai đã có sự nghiệp tương xứng, khi họ không ồn ào như bây giờ, và giá như Công Phượng mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn thì có lẽ giờ họ có thể cũng là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ rồi”, bạn Thân Nguyễn bày tỏ. 

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng