Solskjaer: “MU là đội bóng mạnh nhất và lớn nhất trên thế giới”

  • 15:43 07/11/2020

Sau những kết quả thất vọng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ về tình hình hiện tại của MU.

Sau chuỗi trận thăng hoa trước Paris Saint-Germain, Chelsea và RB Leipzig, đang trên đà hưng phấn thì Manchester United một lần nữa lại khiến khán giả thất vọng. Cụ thể, chỉ trong một tuần đội chủ sân Old Trafford đã để thua Arsenal tại Premier League và Istanbul BB - một đối thủ bị đánh giá kém hơn nhiều về danh tiếng cũng như đẳng cấp ở UEFA Champions League. Điều này đã khiến cho nhiều lời đồn đoán về tương lai của Solsa được lan tuyền rộng rãi.

>> Bấm vào đây : Xem bóng đá trực tiếp hôm nay << 

Solskjaer: “MU là đội bóng mạnh nhất và lớn nhất trên thế giới”

Trước chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Everton vào cuối tuần này, Quỷ đỏ đang chịu nhiều áp lực. Với riêng chị chiến lược gia người Na Uy, nếu để thua ở trận đấu này, Solskjaer nhiều khả năng không thể tại vị trên chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Trong cuộc gặp gỡ với báo chí, HLV người Na Uy đã chia sẻ thật lòng về những áp lực mà ông phải chịu khi gánh vác trọng trách tại MU:

“Vâng, đó là một sự thụt lùi. Nhưng có quá nhiều những lời chỉ trích về việc chúng tôi không thể ghi bàn trước Arsenal và Chelsea, rằng chúng tôi không làm được gì trong những trận đấu này. Không lâu trước đó, chúng tôi còn được tung hô là đội bóng tuyệt nhất sau khi hạ gục Leipzig và PSG” - Solsa nói về khởi đầu khá ấn tượng của MU.

Sau những kết quả thất vọng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ về tình hình hiện tại của MU.

“Chúng tôi luôn có áp lực và kỳ vọng, bởi vì chúng tôi là câu lạc bộ mạnh nhất và lớn nhất trên thế giới. Bạn không mong đợi có bất cứ điều gì ngoài những lời chỉ trích sau đó. Đó chỉ là cách bạn đối mặt với sự thất bại đó. Từ những gì tôi thấy từ các chàng trai, họ đã rất tập trung kể từ khi chúng tôi trở lại và họ đã sẵn sàng đối mặt với khó khăn”, vị chiến lược gia nói thêm.

“Nếu tôi không tin tưởng vào bản thân, vào những giá trị, vào năng lực của ban huấn luyện và các cầu thủ thì tôi nên tin ai? Tôi không nhìn vào 1 hay 2 kết quả rồi vỡ vụn như một ngôi nhà xây bằng bài”.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng