Rời Juventus, Ronaldo sẽ trở về mái nhà cũ MU?

  • 22:11 11/11/2020

Cristiano Ronaldo được cho là đang được Manchester United cố gắng chiêu mộ trong bối cảnh tương lai của anh tại Juventus đang đi đến đoạn kết.

Hợp đồng của Ronaldo cùng Bà đầm già còn có thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng áo đen trắng đã quyết định sẽ chia tay chân sút hàng đầu thế giới vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều người cho rằng tương lai Ronaldo sẽ đồng hành cùng đội bóng cũ MU.

Ronaldo nhiều lần thể hiện tình yêu với đội bóng áo đỏ. Năm 2014 sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League, anh thừa nhận vẫn còn yêu Manchester: "Tôi vẫn còn liên lạc với một số cầu thủ bởi khi ở đó tôi đã tạo mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, với tất cả các nhân viên, không chỉ các cầu thủ".

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Ronaldo trong màu áo Juventus.

“CLB giống như gia đình thứ hai của tôi, tôi sẽ không bao giờ quên cách họ đối xử với tôi. Tôi yêu Manchester United, nhưng không ai biết liệu tôi có trở về hay không. Tôi hạnh phúc ở Real Madrid nhưng cách Man Utd đối xử với tôi thật phi thường".

Năm 2017, siêu sao người Bồ Đào Nha khi được hỏi về khả năng một ngày nào đó trở lại mái nhà cũ MU, anh trả lời ngắn gọn: "Không gì là không thể".  Chân sút số 1 thế giới cũng hết lời ca ngợi người hâm mộ Quỷ đỏ vì luôn dành cho anh tình cảm chân thành nhất và luôn cổ vũ anh, không giống như ở Real Madrid: "Tôi không thích điều đó và thật không bình thường khi các fan la ó một cầu thủ trên sân nhà. Đáng lẽ chúng tôi phải nhận được sự ủng hộ trong lúc khó khăn. Tôi từng ở Manchester United nhiều năm và điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi".

Với những phát biểu trên, có thể thấy rằng Ronaldo luôn dành cho MU một vị trí đặc biệt trong tim. Khả năng anh trở về phục vụ đội bóng cũ đã đem đến danh tiếng và thành công cho mình là điều hoàn toàn có thể.

Ronaldo thời còn khoác áo MU.

Không những vậy, một nguồn tin thân cận cho biết ngôi sao Bồ Đào Nha háo hức được làm việc dưới quyền của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United. Trong một diễn biến khác, Juventus cũng sẵn lòng ngồi vào bàn đàm phán.

>> Cập nhật : Tin tức bóng đá nhanh nhất <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng