Quế Ngọc Hải bật khóc cảm ơn bố mẹ trong ngày Viettel giành chức vô địch V-League

  • 10:42 09/11/2020

Trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ sự hạnh phúc sau khi cùng Viettel lần đầu vô địch V-League.

Trung vệ Quế Ngọc Hải và đồng đội đã có một đêm đáng nhớ khi Viettel lần đầu vô địch V-League sau khi thắng Sài Gòn trên sân Thống Nhất nhờ bàn duy nhất của Bruno.

Quế Ngọc Hải không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào, anh bật khóc và gửi lời cảm ơn đến gia đình cùng fan hâm mộ: "Em muốn tặng chức vô địch này cho gia đình em, bố mẹ, vợ và con em, những người đã ủng hộ em gia nhập Viettel và là hậu phương vững chắc cho em để em có thể yên tâm cống hiến.

>> Xem ngay link : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Quế Ngọc Hải bật khóc cảm ơn bố mẹ trong ngày Viettel giành chức vô địch V-League

Em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới BLĐ đội bóng, các chú bác ở tập đoàn Viettel và trung tâm bóng đá Viettel cũng như là ban huấn luyện lẫn đội ngũ y tế và tất cả mọi người đã hỗ trợ các cầu thủ trong suốt thời gian vừa rồi".

"Nhân đây em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV, dù là những người thuộc thế hệ cha chú trước đây của Thể Công hay là những thế hệ trẻ bây giờ. Họ đã hòa làm một để cổ vũ cho chúng em hết mình" – Ngọc Hải chia sẻ.

Mặc dù có lối chơi đầy mạnh mẽ nhưng ngoài sân cỏ, Quế Ngọc Hải lại là một ông bố mẫu mực, biết yêu thương và chăm lo cho gia đình.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội vô địch V.League.

Chức vô địch này có ý nghĩa rất lớn với Viettel - đội bóng chỉ vừa mới lên hạng V-League sau 2 năm, bởi đây là lần đầu tiên đội bóng thủ đô giành danh hiệu này. Hơn thế, Viettel còn lập thành tích bất bại trong giai đoạn hai của V-League năm nay. Phong độ ổn định của Quế Ngọc Hải đã đóng góp không nhỏ trong việc giúp đội bóng đạt được thành tích cao nhất. V-League 2020 - một mùa giải kéo dài nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam bởi những biến động, đã kết thúc với một kịch bản có thể nói là hoàn hảo. Chắc chắn đây là phần thưởng ngọt ngào nhất đối với những người lính của CLB Viettel.

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ << 

Bình Luận

Bảng xếp hạng