Pogba: Tôi chưa bao giờ gặp khó khăn như thế này trong sự nghiệp

  • 10:33 16/11/2020

 

Cầu thủ của MU chia sẻ thật về những khó khăn đang phải đối mặt trong thời điểm hiện tại.

Ngôi sao 27 tuổi chia sẻ với báo chí về tình cảnh của bản thân: "Tôi chưa bao giờ phải trải qua một giai đoạn khó khăn như thế này trong sự nghiệp. Đội tuyển Pháp mang đến bầu không khí trong lành, một tập thể đặc biệt như phép màu vậy."

Ở cấp độ ĐTQG, Pogba được HLV Les Bleus gọi lên tuyển trong bối cảnh cầu thủ này bị lãng quên ở những trận đấu gần đây của Quỷ đỏ trước Istanbul Basaksehir và Everton. May mắn là khi lên tuyển quốc gia, Pogba vẫn được Deschamps tin tưởng.

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Pogba: Tôi chưa bao giờ gặp khó khăn như thế này trong sự nghiệp

Huấn luyện viên trưởng ĐT Pháp nhận xét về cậu học trò cưng cùng những lời động viên: "Tất nhiên cậu ấy đang không có phong độ tốt nhất. Thật khó để trở nên tích cực trong hoàn cảnh của cậu ấy."

"Giống như tất cả cầu thủ khác, họ đều bị ảnh hưởng nếu tình hình CLB không khả quan. Tôi biết cậu ấy đủ rõ để hiểu điều này. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định rằng Pogba đang làm tốt nhiệm vụ của mình tại câu lạc bộ."

Cựu tiền vệ Juventus sẽ tiếp tục được vị chiến lược gia này tin tưởng giao phó một vị trí đá chính trong trận đấu gặp Thụy Điển tại Nations League. Pogba cùng các đồng đội chỉ cần có thêm 1 điểm để có được vị trí nhất bảng A3.

Cầu thủ của MU chia sẻ thật về những khó khăn đang phải đối mặt trong thời điểm hiện tại.

Trước đó, Pogba từng bị huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher chỉ trích là một trong những cầu thủ vô kỷ luật nhất MU: "Tôi có nên chọn anh ấy vào đội hình của Manchester United không? Không, tôi sẽ không làm thế.

Pogba là một tên tuổi lớn, anh ấy gia nhập MU với một mức phí chuyển nhượng lớn, nhưng tôi không nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Cựu sao này cũng cho rằng một trong hai cầu thủ Pogba hoặc Fernandes nên sớm rời khỏi MU bởi HLV không thể sử dụng cả hai cùng lúc. Mặc dù là bản hợp đồng bom tấn song Pogba không thể sáng ngang với Steven Gerrard, Yaya Toure hay Frank Lampard.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng