Paul Scholes: “Cầu thủ MU chơi bóng như trẻ con lên 10”

  • 10:44 05/11/2020

Chứng kiến đàn em thua bạc nhược, cựu tiền vệ Paul Scholes khỏi thất vọng.

Mới đây, MU để thua đối thủ kém xa về danh tiếng và trình độ theo một kịch bản ít người nghĩ đến. Phút 13 của trận đấu, Quỷ đỏ đã để đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ có bàn thắng dẫn trước.  Không hiểu lý do vì sao toàn bộ đội hình MU dâng cao quá mức cần thiết lên phần sân đối phương và không ai phòng ngự kể cả các hậu vệ Maguire, Shaw, Tuanzebe và Wan-Bissaka. Không mấy khó khăn, Istanbul chỉ cần 1 đường chuyền dài để Demba Ba nhận bóng thoát xuống và dễ dàng đệm lòng khiến Dean Henderson không thể cản phá. Visca ghi thêm 1 bàn nữa cho đội chủ nhà ngay trong hiệp 1.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Paul Scholes: “Cầu thủ MU chơi bóng như trẻ con lên 10”

Đội chủ sân Old Trafford chỉ có được một bàn danh dự nhờ công của Martial.

Cựu cầu thủ MU không giấu nổi bức xúc: “Cách MU chơi bóng trong tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên như trẻ con lên 10. Thật đáng xấu hổ!”.

"Tôi không hiểu bộ tứ vệ Man Utd làm gì. Họ thực sự khó khăn trong việc chống đỡ đối thủ tấn công. Man Utd cần sự cân bằng công thủ, nhưng họ chỉ dùng một tiền vệ mỏ neo. Man Utd kiểm soát bóng ổn, nhưng thủ thì không. Ở bàn thua thứ hai, họ để đối thủ có khoảng trống khắp nơi"

"Van de Beek chơi ổn, dù không tham gia nhiều vào tấn công. Cậu ấy chuyền nhiều đường bóng lên tuyến trên. Nhưng lần nào Martial cũng đứng giữa hai trung vệ đối phương để nhìn bóng. Trung phong không bao giờ làm thế" - cựu sao MU nhận xét về tân binh người Hà Lan.

M.U thua đáng tiếc tại Europa League.

Sau đây là một số bình luận từ khán giả:

“Có xem trận đấu này thì các bạn đừng có chê MU đá kém . Xem bóng đá thì phải công tâm đi nào các bạn vác U10 mà đá thua đội bóng này có gì đáng xấu hổ”.

“Toàn trẻ trâu thích gây ồn ào như giới showbiz để được chú ý, một đội bóng ăn với gặm nhấm quá khứ như Man United chỉ được những kẻ thất bại quan tâm”.

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng