Nỗi đau bị cắm sừng chưa nguôi, Quang Hải lại chết lặng trong ngày đánh rơi chức vô địch

  • 10:50 09/11/2020

Các cầu thủ Hà Nội FC đã mong chờ Sài Gòn FC ghi bàn tuy nhiên Viettel đã không để điều đó xảy ra.

Vòng đấu cuối cùng của V-League diễn ra đầy gay cấn và bất ngờ. Ngay sau khi trận đấu tại Cẩm Phả kết thúc, các cầu thủ Hà Nội FC cùng tập trung sự chú ý vào những diễn biến cuối cùng ở cuộc chạm trán giữa Sài Gòn FC và đội bóng cùng thành phố Viettel. Nếu Sài Gòn FC khiến Viettel mất điểm thì Hà Nội FC mới có thể vô địch. Tuy nhiên viễn cảnh đó đã không xảy ra như mong đợi của Quang Hải và đồng đội. Trung vệ Quế Ngọc Hải và đồng đội đã có một ngày thi đấu chắc chắn, bảo toàn tỉ số thắng tối thiểu 1-0 nhưng đã là quá đủ để lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. 

>> "Đừng bỏ qua : Link xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao <<

Nỗi đau bị cắm sừng chưa nguôi, Quang Hải lại chết lặng trong ngày đánh rơi chức vô địch

Mặc dù buồn nhưng trợ lý của HLV Chu Đình Nghiêm cũng không quên gửi lời chúc đến Viettel FC:

"Viettel ở giai đoạn 2 cũng thắng 6, hòa 1 và họ xứng đáng để vô địch. Đồng thời, tôi cũng chúc và hi vọng họ sẽ đạt được thành tích tốt ở AFC Champions League mùa giải năm sau. Đã lâu rồi Việt Nam mới lại quay lại vòng bảng của giải đấu này. Còn Hà Nội FC dù tham dự giải đấu nào cũng sẽ nỗ lực hết sức mình”.

"Với Hà Nội FC, chúng tôi luôn đặt mục tiêu vô địch. Vì thế về nhì cũng là một thất bại. Bây giờ nói tôi tiếc trận đấu nào thì không nhớ hết được, vì đã mất điểm thì trận nào cũng đáng tiếc".

Quang Hải bị chế cắm sừng.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên, nỗi buồn của các cầu thủ Hà Nội FC khi để tuột chức vô địch biểu hiện rõ nét trên gương mặt. Riêng Quang Hải chỉ còn biết trầm ngâm chết lặng. Trước đó không lâu, anh cũng bị kéo vào tin đồn tình ái không mấy hay ho. Cụ thể, bạn gái cũ xinh đẹp Huỳnh Anh được cho là đã phản bội cầu thủ sinh năm 1997, trở thành tiểu tam phá hoại hạnh phúc của cặp đôi khác.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng