MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh năm nay

  • 20:34 24/10/2020

Từ khi bóng đá trở lại sau Nations League, MU đang là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất xét trong những đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và những đội bóng lớn khác của châu Âu.

MU đang sở hữu thành tích toàn thắng với tổng cách biệt 4 bàn. Xét trong những đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và những đội bóng lớn khác của châu Âu, chỉ có 4 đội ngang thành tích vs MU hoặc hơn thế. Đó là Bayern, Leipzig, Roma và Lille. Tuy nhiên Leipzig, Roma và Lille chỉ đá những giải VĐQG k có tính khốc liệt như NHA. Đối thủ của họ ở châu Âu chỉ toàn là hạng xoàng, Roma và Lille thậm chí còn chỉ đá Europa League. Đội còn lại là Bayern vốn đang là đội mạnh nhất ở châu Âu rồi.

>> Vào xem ngay : Trực tiếp bóng đá các trận HOT nhất <<

MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh năm nay

MU đang sở hữu hàng công rất khủng khi ghi tới 8 bàn chỉ sau 2 trận đấu, trong đó có 2 bàn là bàn thắng danh dự ghi hộ cho đối phương. Xét trong những đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và những đội bóng lớn khác của châu Âu, chỉ có 3 đội ngang thành tích vs MU hoặc hơn thế. Đó là Bayern và Lille. Đoạn Tuy nhiên sẽ giống như ở trên.

MU là đội bóng có hàng thủ tốt nhất khi không để cho đối phương chọc thủng lưới bất cứ lần nào. Xét trong những đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và những đội bóng lớn khác của châu Âu, chỉ có Leipzig làm được điều này. Do hàng thủ quá mạnh, dễ dàng vô hiệu hóa các chân sút đối phương nên hàng công MU đã ghi 2 bàn thắng danh dự hộ đối phương chia đều cho mỗi trận đấu để CĐV nhà đỡ chửi đội đối phương vì đối phương đá ngay sân nhà mà không ghi nổi dù chỉ 1 bàn danh dự.

Thế nên anh em fan MU yên tâm nhé, đội bóng đang ổn, rất ổn đấy.

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng