Maguire: “Tôi muốn các đối thủ luôn phải run sợ khi tới Old Trafford”

  • 15:01 02/11/2020

MU thất bại 0-1 trước Arsenal tại vòng 7 Premier League 2020/21 tối 1/11 khiến khán giả của Quỷ đỏ không khỏi thất vọng.

Thất bại trước đại diện thành London là lần thứ 4 liên tiếp trên sân nhà đoàn quân của Solskjaer không thắng, trong đó có tới 3 thất bại. Đội trưởng Quỷ đỏ đã có những chia sẻ sau trận thua đáng thất vọng:

“Thật khó để lý giải nguyên nhân MU thất bại. Thật đáng xấu hổ với chúng tôi. Đây là một trận đấu khó khăn với rất ít cơ hội. Muốn chiến thắng, chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn thế.

Thật đáng buồn vì MU chưa thắng trận nào trên sân nhà tại Premier League mùa này. Chúng tôi muốn các đối thủ luôn phải run sợ khi tới Old Trafford.”

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Maguire: “Tôi muốn các đối thủ luôn phải run sợ khi tới Old Trafford”

Thất bại trước thầy trò HLV Arteta tiếp tục cho thấy những hạn chế trong năng lực cầm quân của HLV Ole Solskjaer ở Man United. Khán giả bày tỏ sự thất vọng bởi trước đó, đội chủ sân Old Trafford vừa đánh bại Leipzig - CLB vào tới bán kết Champions League mùa 2019/20. Ngay khi người hâm mộ vừa có niềm tin trở lại thì cũng là lúc họ phải chìm trong nỗi thất vọng. Lối chơi của Man United quá đơn điệu và thiếu sáng tạo sẽ không đưa đội bóng này đến một kết quả có lợi. 

Người bị chỉ trích nhiều nhất sau trận đấu là tiền vệ Pogba sau pha vào bóng lỗi khiến MU chịu quả phạt đền. Aubameyang đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn giúp Arsenal giành chiến thắng tối thiểu. Các hậu vệ đặc biệt là Lindelof cũng không duy trì sự tập trung, MU thậm chí đã may mắn khi không bị thủng lưới nhiều hơn trước những cú sút từ Lacazette, Saka.

“Hàng công của Man Utd, vốn được đưa lên mây sau trận thắng Leipzig 5-0, đã không thể xuyên thủng hàng thủ Arsenal. Thậm chí tôi còn có cảm giác họ không thể tiến tới cấm địa. Riêng điểm này, chúng ta phải ghi nhận cho Arteta” - cựu trung vệ Arsenal Martin Keown nói về màn trình diễn của cả hai đội sau trận đấu.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng