Lộ nguyên nhân khiến huyền thoại MU 'đi đường quyền' với bạn gái

  • 10:55 10/11/2020

Zara Charles là nguyên nhân khiến huyền thoại MU Ryan Giggs và bạn gái Kate tan nát sau một đêm.

Chuyện tình đẹp đẽ của cựu sao MU Ryan Giggs với Kate coi như đã đi đến hồi kết sau khi cựu cầu thủ này động chân động tay với bạn gái xinh đẹp vào Chủ Nhật tuần trước trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.Trước khi đường ai nấy đi, cặp đôi trai tài gái sắc đã chung sống với nhau được 2 năm trong êm đẹp. Tuy nhiên, với thói trăng hoa từ thuở còn trai trẻ, Giggs vẫn không bỏ được những lần vụng trộm với gái trẻ bên ngoài. 

Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ lý do huyền thoại MU "đi đường quyền" với bạn gái. Theo đó, Kate đã phát hiện ra mối quan hệ vụng trộm của bạn trai, cụ thể là tin nhắn yêu đương giữa anh và Zara Charles - một cô nàng nóng bỏng, 33 tuổi. Kate cho rằng Giggs đã phản bội mình và có một đêm mặn nồng với Zara.

>> Xem thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Giggs đi đường quyền với bạn gái.

Trước những màn chất vấn không hồi kết từ Kate, Giggs sôi máu và không thể làm chủ hành vi, dẫn tới việc xô xát. 

Nguồn tin thân cận nói với The Sun: "Trong những tháng gần đây, Kate đã đọc được những tin nhắn tán tỉnh của Giggs với Zara. Hôm đó, anh ta về nhà muộn và những tin nhắn cho thấy anh ta đã đến nhà Zara vào tối hôm đó".

"Kate phải chịu đựng những tin đồn về việc anh ấy lừa dối cô một thời gian. Cô ấy khó khăn lắm mới tin tưởng anh và rồi phát hiện ra những tinh nhắn tình tứ anh ấy gửi cho những người con gái khác. Kate cũng biết hai phụ nữ này. Một người ở London, làm PR cho một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, người còn lại là người mẫu ở Cheshire. Cả hai đều trẻ hơn Giggs và rất xinh đẹp", nguồn tin tiết lộ.

Vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Giggs, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến công việc của anh. Giggs sẽ không dẫn dắt ĐTQG xứ Wales trong những trận đấu tại UEFA Nations League tháng 11 như dự tính ban đầu.

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng