Lộ danh sách cầu thủ thân thiết được Công Phượng mời dự tiệc cưới ở Phú Quốc

  • 15:49 07/11/2020

Công Phượng sẽ tổ chức buổi tiệc đặc biệt cho giới cầu thủ và bạn bè ở Phú Quốc vào ngày 18/11.

Đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả hâm mộ. Công Phượng và Viên Minh đã có mối tình đẹp và bền bỉ trước khi đi đến ngày thành đôi với một đám cưới được cho là xa hoa bậc nhất. Đám cưới lịch sử sẽ được tổ chức long trọng ở ba địa điểm. Theo đó, tiệc nhà gái diễn ra ở Gem Center - trung tâm tiệc cưới sang chảnh số 1 tại TP.HCM vào ngày 16/11. Tiệc nhà trai tổ chức ở quê nhà Đô Lương, Nghệ An vào ngày 3/12. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1995 còn tổ chức riêng bữa tiệc chiêu đãi bạn bè ở Phú Quốc vào ngày 18/11.

>> Đừng bỏ qua : Link xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao <<

Công Phượng không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới SLNA.

Buổi tiệc bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng trong giới cầu thủ thân thiết với chân sút người Nghệ An. Một số cái tên đã xác nhận dự tiệc không nằm ngoài dự đoán của nhiều người như Trần Hữu Đông Triều, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Tiến Linh… Đây cũng là những cầu thủ được mời dự đám hỏi của cặp đôi trai tài gái sắc hôm 3/6 vừa qua.

Những địa điểm tổ chức lễ cưới được bảo vệ nghiêm ngặt, nhằm tránh sự soi mói của truyền thông, đảm bảo sự riêng tư hết sức có thể. Mặc dù chưa công khai nơi diễn ra buổi tiệc chiêu đãi ở Phú Quốc nhưng nhiều khả năng đó chính là nơi từng tổ chức đám cưới cho Ông Cao Thắng và ca sĩ Đông Nhi.

Lộ danh sách cầu thủ thân thiết được Công Phượng mời dự tiệc cưới ở Phú Quốc

Trong một diễn biến khác, chiều 7/11, Công Phượng sẽ tham gia đá trận cuối cùng cho CLB TP.HCM trước khi hết thúc hợp đồng với đội bóng mang tên Bác. Đây sẽ là khoảnh khắc thiêng liêng như một lời tri ân với đội bóng đã mang lại cho Công Phượng những kỉ niệm tốt đẹp nhất. Sau khi đá trận cuối cùng cho CLB TP.HCM, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tập trung chuẩn bị cho lễ cưới lịch sử. 

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng