Lộ bằng chứng Man Utd đang mở cửa đón huyền thoại Cristiano Ronaldo trở về

  • 16:25 13/11/2020

Tin tức đáng chú ý nhất trong ngày đó là đề tài vô cùng hấp dẫn về việc Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd.

Gần đây, khi tương lai của Ronaldo tại Juventus đang nhận được nhiều sự quan tâm thì tin tức anh sắp trở lại MU khiến cộng đồng fan không khỏi khấp khởi trông ngóng. 

Chưa ai biết liệu CR7 có ở lại Juventus lâu dài hay không nhưng bất chấp tuổi tác đã ngoài 35, Ronaldo vẫn đủ khiến làng bóng đá chao đảo với 6 bàn trong 4 trận mở màn ở Serie A mùa giải 2020. Dù không gắn bó với đội bóng thành Turin thì Ronaldo vẫn được rất nhiều CLB khác chào đón.

>> Xem ngay link : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Lộ bằng chứng Man Utd đang mở cửa đón huyền thoại Cristiano Ronaldo trở về

Nhà báo Christian Martin mới đây đã tiết lộ MU đang mở những cuộc đàm phán với người đại diện của Ronaldo. Mặc dù ưu tiên phát triển các tài năng trẻ và trẻ hóa đội bóng nhưng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè Man Utd đã sẵn sàng mượn Odion Ighalo, 30 tuổi và thậm chí còn chiêu mộ Edinson Cavani đã 33 tuổi. Vì vậy, nếu Quỷ đỏ một lần nữa đưa huyền thoại 35 tuổi trở về Old Trafford thì cũng không có gì là lạ.

Việc Quỷ đỏ dang tay đón Ronaldo trở về vào mùa hè tới sẽ là một động thái có thể xảy ra. Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, cầu thủ người Bồ Đào Nha được dự đoán có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi.

Ronaldo trong màu áo Juventus.

Sau đây là một số bình luận từ khán giả:

“MU đang thiếu một người thủ lĩnh thực thụ. Hi vọng Ronaldo về MU để vực lại đội bóng, giống như cái cách mà Ibra vực lại AC Milan”.

“Vâng viễn cảnh tươi sáng. Ronaldo trở lại MU, Messi sang Man City. Mong fan 2 anh hãy chiêm ngưỡng những màn đối đầu 2 siêu sao ở giai đoạn cuối trong hòa bình. Vì có thể rất lâu nữa ta mới có màn thư hùng như vậy. Có thể chỉ là 1 lần trong đời. Mình Fan Ronaldo nhưng vẫn luôn mong chờ 2 cầu thủ này tỏa sáng”.

“Không có tham vọng C1 mà cũng mua Ronaldo làm gì, chia tay thôi cho đỡ mất thời gian của nhau”.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng