HLV Nishino dọa Việt Nam, tuyên bố tạo ra ĐT Thái Lan bách chiến bách thắng

  • 10:28 13/11/2020

Mới nhất, HLV Nishino tuyên bố sẽ tạo nên một ĐT Thái Lan hùng mạnh và hoàn hảo nhất, qua đó đủ sức chinh phục các danh hiệu ở cấp độ khu vực tới châu lục. 

Mới nhất, HLV Nishino và các học trò đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho đội sao Thai League. Ông Nishino - HLV trưởng ĐT Thái Lan chia sẻ ngay trong ngày đầu cầm quân: 

“Những cầu thủ tôi gọi lên đội tuyển Thái Lan là các gương mặt được thi đấu thường xuyên ở CLB. Tôi sẽ cố gắng điều chỉnh để cho các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất. Tiếc là không phải tất cả những cầu thủ hay nhất của bóng đá Thái Lan đều có mặt trong đợt tập trung lần này vì những lý do khác nhau. 

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

HLV Nishino dọa Việt Nam, tuyên bố tạo ra ĐT Thái Lan bách chiến bách thắng

“Dù sao, tôi sẽ cố gắng sàng lọc lực lượng tinh nhuệ. Tôi sẽ khoanh vùng 24 cầu thủ hoàn hảo nhất cho đội tuyển Thái Lan nhằm dự các giải quốc tế vào năm sau. Tôi muốn có một đội hình mạnh nhất cho đội tuyển Thái Lan”, nhà cầm quân người Nhật Bản nói thêm. 

Ngày 14/11 tới, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với đội Ngôi sao Thai League. Ông Nishino bày tỏ thêm về trận đấu này: 

“Đây là trận đấu đầu tiên trong năm 2020 mà đội tuyển Thái Lan thi đấu trên sân Rajamangala. Chúng tôi sẽ đá với tư cách của đội chủ nhà và đặt mục tiêu chiến thắng. Trận đấu này rất quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải quốc tế vào năm sau. Bởi vậy, trận đấu sẽ giống như một trận đấu thật, mỗi hiệp có 45 phút, và khán giả sẽ vào sân cổ vũ cho đội tuyển, tạo không khí như trong các trận đấu quốc tế”.

HLV Nishino quyết gặt hái thành công cùng ĐT Thái Lan.

"Tôi muốn đây là trận đấu nghiêm túc, những người chưa sẵn sàng với đội tuyển sẽ không được sử dụng. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra các sai sót trong quá trình vận hành đội tuyển để sửa chữa. Có những điều cần phải được cải thiện”, vị chiến lược gia người Nhật Bản khép lại.

Đáng chú ý, thủ môn Văn Lâm không thể tham gia trận đấu đáng chú ý này do phải bận đá bù cùng Muangthong United. Theo lịch thi đấu tại VL World Cup, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu vào các ngày 25/3, 7/6 và 15/6 năm 2021. Với AFF Cup, người Thái sẽ thi đấu từ ngày 11/4 đến 8/5 sang năm. 

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ << 

Bình Luận

Bảng xếp hạng