Gặp lại ‘người cũ’ ở bán kết Europa League, fan Pháo thủ lên tiếng: ‘Cẩn thận với lão già Unai’

  • 09:35 16/04/2021

Arsenal đã chính thức lọt vào bán kết Europa League sau khi đánh bại Slavia Prague với tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận. 

Chứng kiến một Arsenal đầy tuyệt vời đêm nay, một màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ. Đến Czech với một sự quyết tâm thể hiện sức mạnh. Thầy trò Mikel Arteta đã giữ được lời hứa. Và điều đó đã diễn ra ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Pháo Thủ bùng nổ có tới 4 pha đưa bóng vào lưới của đội chủ nhà, trong đó thì duy nhất pha lập công của Smith Rowe không được công nhận.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<

Arsenal đã vào bán kết Europa League.

Nó khiến đội chủ nhà dù có sự xuất phát rất tốt, đã phải nhận một cú sốc cực lớn, qua đó họ cũng đã không thể tạo ra được bất kỳ bất ngờ nào hay có được bàn thắng danh dự.

Để rồi trong hiệp 2, mọi chuyện được định đoạt, được đặt dấu chấm hết khi mà Lacazette hoàn thành ngày thi đấu tuyệt vời của mình với 1 cú đúp. Vâng, như vậy là Pháo Thủ đã chính thức lọt vào bán kết của Europa League lần thứ 3 trong vòng 4 mùa tham dự giải đấu này.  Giữ vững hy vọng trở lại Champions League.

Đối thủ sắp tới của Arsenal là Villarreal.

Tuy nhiên câu chuyện đó còn xa, lúc này trong sự vui sướng, chúng ta cùng chờ đợi phong độ cao tiếp tục được thể hiện ở vòng đấu tới ngoại hạng !
Như vậy, Arsenal sẽ chạm trán Villarreal của người cũ Unai tại bán kết Europa League. Nhiều fan Pháo thủ đã lên tiếng về điều này.

‘Gặp lại gã hề Emery. Hy vọng là không bắt được bài Arsenal’.

‘Sân chơi này vừa tầm với chúng ta’.

‘Laca dạo này nổ súng đều đều, lại buồn cho Auba’.

‘Lượt đi mấy trận khác ghi nhiều bàn quá nên lượt về ghi nhiều xíu cho bằng bạn bằng bè’. 

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng