Gabriel: 'Nhiều CLB từng tiếp cận nhưng tôi chỉ muốn khoác áo Arsenal từ bé'

  • 16:03 14/11/2020

Tân binh của Arsenal từ chối nhiều lời mời từ các CLB khác để khoác áo đội bóng thành London.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Arsenal khiến nhiều người bất ngờ khi chiêu mộ thành công những tân binh cực kỳ chất lượng như Dani Ceballos, , Gabriel Magalhaes, Willian hay Thomas Partey.

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp  : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Gabriel: 'Nhiều CLB từng tiếp cận nhưng tôi chỉ muốn khoác áo Arsenal từ bé'

Nổi bật trong dàn tân binh hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của đội chủ sân Emirates trong tương lai phải kể đến Gabriel, sao trẻ tài năng gây ấn tượng mạnh nhất. Pháo thủ chiêu mộ thành công cựu cầu thủ của Lille với mức giá lên tới 27 triệu bảng. Anh thu hút được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu  u và đội bóng thành London là CLB chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ này. Thương vụ này không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành bởi Gabriel đã nhanh chóng nhận lời mời khoác áo Arsenal.

Mới đây, Gabriel đã chia sẻ trên trang chủ Arsenal về quyết định trở thành một Pháo thủ: "Tôi đã cố gắng không nghe quá nhiều tin đồn chuyển nhượng, bởi vì bạn sẽ luôn nghĩ về mọi thứ đang diễn ra.

Sau khi Arsenal đưa ra đề nghị, đại diện nói với tôi về việc những CLB khác cũng dành sự quan tâm. Tuy nhiên, tôi chọn Arsenal vì đó là một giấc mơ đối với tôi. Đó là CLB mà tôi thực sự thích và tôi luôn theo dõi trên TV từ khi còn nhỏ, với lịch sử tuyệt vời.

Gabriel: 'Nhiều CLB từng tiếp cận nhưng tôi chỉ muốn khoác áo Arsenal từ bé'

Arsenal là một CLB lớn, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Và tôi đã nói với người đại diện của mình ngay từ đầu rằng, nếu Arsenal đến, tôi chỉ muốn mặc áo đấu của họ, chơi ở SVĐ và cảm nhận sự ủng hộ của NHM, vì đó một CLB mà tôi luôn theo dõi” - Gabriel nói thêm về lựa chọn của mình.

Gabriel sinh ngày 19/12/1997 tại quận Pirituba ở Sao Paulo, Brazil. Sở hữu chiều cao 1m90, Gabriel là một bức tường nơi hàng thủ với khả năng không chiến ấn tượng. Theo thống kê, trung vệ người Brazil có tỷ lệ thắng tranh chấp trên không lên tới 67%. Ngay từ khi gia nhập Arsenal, anh đã cho thấy sự hữu dụng của mình.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng