Gabriel Magalhaes là món hời cực lớn với Arsenal

  • 21:47 04/11/2020

Nhận định về Magalhaes, người cũ của Arsenal - Martin Keown cho rằng trung vệ người Brazil là món hời cực lớn với Pháo thủ. 

Nếu chỉ xét ở đấu trường Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal chưa thể đánh bại MU kể từ năm 2006 trên sân Old Trafford. Thế nhưng, Arsenal đã chấm dứt điều này tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Với 1 chiến thuật cực kỳ hợp lý, đoàn quân HLV Arteta đã giữ sạch lưới và đánh bại MU với tỷ số tối thiểu 1-0. 

Bàn thắng duy nhất của Arsenal được thực hiện trên chấm phạt đền do công của Aubameyang. Chỉ cần nhiêu đó là đủ, Pháo thủ đã giành trọn 3 điểm. Sau 7 vòng đã đấu, Arsenal đang sở hữu 12 điểm, chỉ kém top 4 đúng 1 điểm. 

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Gabriel Magalhaes là món hời cực lớn với Arsenal

Màn thể hiện của Gabriel Magalhaes là quá tuyệt vời. Kết hợp với Rob Holding, Gabriel trở thành cặp đôi hậu vệ thép khiến đối phương cảm thấy khiếp sợ. Bộ đôi này khiến các chân sút M.U không thể hiện được gì nhiều. Martin Keown - người cũ của Arsenal đã không ngớt lời khen ngợi Gabriel Magalhaes. Ông nói: 

"Hàng thủ Arsenal đã chơi rất tốt trước MU. Tuyến sau của họ được tổ chức khoa học, giữ cự ly đội hình hợp lý. Gabriel là trái tim nơi hàng thủ Arsenal ở trận đấu này, cậu ấy đã có một trận đấu thực sự xuất sắc. Khả năng chọn vị trí và cản phá của Gabriel đều ở mức hoàn hảo".

"Với mức phí 23 triệu bảng, cậu ấy là món hời của Arsenal. Gabriel năm nay mới chỉ 22 tuổi, cậu ấy vẫn có thể thi đấu đỉnh cao rất lâu nữa. Nếu Gabriel gắn bó lâu dài với Arsenal, cậu ấy có thể trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng này".

"Ngoài vấn đề chuyên môn, Arsenal cũng gây ấn tượng với tôi ở tinh thần thi đấu. Đó là một trận đấu tuyệt vời của thầy trò Mikel Arteta".

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng