Fan M.U nổi cơn tam bành, đòi ‘tống khứ’ 3 cái tên rác rưởi

  • 14:17 26/04/2021

Fan MU có lý do để tức giận sau trận hòa của đội bóng con cưng trước Leeds Utd. 

Đối đầu với đối thủ dưới cơ như Leeds Utd, MU đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Man City. Dẫu vậy, trước một Leeds thi đấu đầy ngoan cường, MU chỉ có thể ra về với 1 điểm mà thôi. 

Chính trận hòa này khiến Quỷ đỏ vẫn còn kém đối thủ cùng thành phố Man City tận 10 điểm trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn đúng 5 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi các fan MU lại không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn kém thuyết phục của đội nhà. 

>> Xem thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

M.U có trận đấu khá tệ hại trước Leeds.

Nhiều fan đã đích thân chỉ trích, chê bai thẳng thừng các cầu thủ như Fred, Daniel James và Scott McTominay. Đây là các cầu thủ được xem là ‘ăn hại’, chẳng thể làm nên trò trống gì trước Leeds. 

Nhiều cổ động viên đã cảm thấy ngán ngẩm về phong độ của đội nhà: 

'Cái duy nhất mình không hiểu là sao để Bruno chạy 94 phút khô cả người thôi. Thật ra dù biết có thể buông Ngoại hạng Anh nhưng hơi thất vọng, lên 3 điểm rút xuống còn 9 điểm đâu đấy vẫn hay hơn. Còn đừng trách thay Van De Beek. Hàng tiền vệ tối hơn chị Dậu, thiếu sáng tạo, thay Van De Beek vào phối hợp với Dan James Mc39 với Fred thì để cả 3 thằng bị chửi à. 

Fan M.U nổi cơn tam bành, đòi ‘tống khứ’ 3 cái tên rác rưởi.

Vấn đề là vị trí của Van De Beek đang không biết vận hành ở chỗ nào ở hàng tiền vệ. Có vẻ hợp đá với kiểu Matic, Lingard hơn. Còn thay Cavani với Pogba thế cũng phải vì còn trận quan trọng. Nói chung trận này nhạt nhẽo và khổ Bruno quá. Khô người’. 

‘Đừng bỏ cuộc các chiến binh quỷ đỏ ơi, ít ra chúng ta cũng đã có 1 điểm, khoảng cách 11đ giờ còn 10 điểm thôi, mùa giải còn tận 5 vòng đấu nữa, kiểu gì MC họ cũng xảy chân. 21 is coming’. 

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng