Được đại gia K-League quan tâm, Đoàn Văn Hậu lại sắp xuất ngoại?

  • 16:11 14/11/2020

Trước tin đồn được đại gia K-League Jeonbuk FC theo đuổi, Đoàn Văn Hậu đã có câu trả lời tỏ rõ lập trường.

Trong thời gian qua, NHM Việt Nam đang xôn xao trước thông tin Văn Hậu được CLB đang dẫn đầu K-League (Hàn Quốc) Jeonbuk FC theo đuổi. Tờ báo Hàn Quốc cho rằng CLB đang lên kế hoạch để chèo kéo hậu vệ của CLB Hà Nội để bổ sung cho vị trí hậu vệ trái còn đang khuyết thiếu. Bài viết có tựa đề "Điều gì đáng chờ đợi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này?"gồm những nội dung đáng chú ý như:

"Mặc dù quá trình đàm phán ban đầu đã đổ vỡ nhưng lãnh đạo của đội bóng Hàn Quốc đang có kế hoạch chiêu mộ lại Văn Hậu vào mùa đông này.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<

Được đại gia K-League quan tâm, Đoàn Văn Hậu lại sắp xuất ngoại?

Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái có thể hình vượt trội ở Việt Nam, cao 1m85 và nặng hơn 80kg. Vì lợi thế này, Văn Hậu sẽ rất hữu ích trong các tình huống cố định. Ngoài ra, cầu thủ này có thể lực, khả năng hỗ trợ tấn công và kỹ thuật tạt bóng khá tốt. Do đó, đây sẽ là lựa chọn rất chất lượng cho một đội bóng đang tìm kiếm một hậu vệ trái” - tờ báo Hàn Quốc loan tin.

Trước thông tin gây chú ý trên, hậu vệ gốc Thái Bình tỏ ra không quá bận tâm trước những lời đồn thổi dành cho mình. Cựu cầu thủ của SC Heerenveen đang cố gắng hết mình để cống hiến cho CLB Hà Nội, hướng tới mùa giải 2021 với thành tích cao cùng đội chủ sân Hàng Đẫy.

Được đại gia K-League quan tâm, Đoàn Văn Hậu lại sắp xuất ngoại?

Sau 1 năm gắn bó với CLB Hà Lan Heerenveen, Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam với một tương lai tươi sáng đầy hứa hẹn. Anh có sự thay đổi tích cực về mặt thể hình và tư duy. Điều dễ dàng nhận thấy nhất là sự thay đổi về thể chất của hậu vệ sinh năm 1999. Các múi cơ phát triển giúp Văn Hậu không còn mỏng cơm, anh trở nên mạnh mẽ hơn trong tình huống tranh chấp với đối phương. Thậm chí, các ngoại binh đang thi đấu tại V-League cũng phải dè chừng trước sự dũng mãnh của cầu thủ quê Thái Bình.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng