Công Phượng khao khát cống hiến lần cuối cùng cho CLB TP.HCM trước ngày làm đám cưới

  • 08:02 07/11/2020

Trước khi tổ chức đám cưới, tiền đạo của CLB TP.HCM sẽ ra sân trong trận gặp Bình Dương chiều 7/11.

Lễ cưới của Công Phượng sẽ diễn ra ở TP.HCM ngày 16/11, sau đó là tiệc ở Phú Quốc ngày 18/11. Tuy nhiên, trước khi tập trung chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời, Công Phượng vẫn muốn cống hiến cho đội bóng yêu quý.

Theo dự tính sáng 6/11, cầu thủ người Nghệ An sẽ ra sân Thống Nhất với tâm lý thoải mái nhất trong buổi tập trước khi đối đầu Bình Dương. Đặc biệt hơn, đây là lần cuối cùng anh khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2020. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ trở về HAGL thi đấu sau khi thời hạn hợp đồng cho mượn nửa năm từ CLB Sint- Truidense và nửa mùa từ HAGL kết thúc. Kể từ khi khoác áo CLB TP.HCM, Công Phượng luôn đạt phong độ ấn tượng. Đội chủ sân Thống Nhất muốn giữ chân sút xứ Nghệ ở lại nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với đội bóng phố Núi.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

cong-phuong-khao-khat-choi-bong
Công Phượng khao khát cống hiến lần cuối cùng cho CLB TP.HCM trước ngày làm đám cưới

Hiện tại chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam đang có 6 pha lập công ở V.League - dẫn đầu danh sách cầu thủ Việt ghi nhiều bàn thắng nhất. Khán giả của CLB TP.HCM hi vọng anh sẽ gia tăng số bàn thắng để cạnh tranh danh hiệu chiếc giàu vàng mùa giải 2020.

Trong một diễn biến khác, đám cưới của Công Phương và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh được diễn ra tại GEM Center - một trong những địa điểm tổ chức cưới sang chảnh bậc nhất Sài thành. Vợ chồng Công Phượng và gia đình hai bên chỉ mời một số lượng khách mời hạn chế là những người thân thiết từ cách đây vài ngày.

Mức độ bảo mật trong đám cưới lịch sử được đặt lên mức cao nhất. Theo đó, khách mời sẽ được trao thiệp mời. Mỗi tấm thiệp ghi rõ số lượng chỗ ngồi dành cho khách mời. Khi đến tham dự buổi lễ trang trọng này, khách phải mang theo thiệp mời có in thẻ từ để quét mã mới được vào trong. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng