Bị bạn gái hay nói đạo lý 'cắm sừng', Quang Hải nhận được nhiều sự đồng cảm

  • 10:41 03/11/2020

Quang Hải và Huỳnh Anh chính thức công khai yêu nhau chưa lâu nhưng đã có quá nhiều chuyện xảy ra.

Ngày 12/5/2020, Quang Hải công khai bạn gái xinh đẹp, học vấn cao trong sự chúc mừng của nhiều người. Thế nhưng, chưa đầy 6 tháng, cả hai đã vướng vào vô số lùm xùm xoay quanh chuyện yêu đương. Chàng cầu thủ người Đông Anh đã xoá đi hình ảnh chụp chung với bạn gái cũng như một cách để chào tạm biệt cô, từ nay chẳng còn dính dáng gì đến nhau. 

Từ scandal Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư, người ta mới có thêm nhiều tiếng lóng kiểu "nhún nhảy Hồ Tây", "con Mẹc"... khiến nhiều người cho rằng Huỳnh Anh là người chịu thiệt trong mối quan hệ này. Khi tất cả chỉ trích Quang Hải, Huỳnh Anh vẫn công khai ủng hộ bạn trai khiến nhiều người nể phục và càng thương cảm cho cô gái người Nha Trang.

>> Cập nhật mới nhất  : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Bị bạn gái hay nói đạo lý 'cắm sừng', Quang Hải nhận được nhiều sự đồng cảm

Có ai ngờ, chỉ vài tháng sau, chính Huỳnh Anh là vướng vào biến Tuesday - kẻ thứ 3 chen chân vào chuyện tình của người khác, cắm sừng bạn trai cầu thủ. 

Huỳnh Anh bày tỏ sự lo lắng trong những tin nhắn bị tung trên mạng: "Nếu như người yêu anh biết em với anh như thế này, anh có biết em sẽ thành người thứ ba không? Người ta không trách anh mà trách em đó".

Trong khi yêu Quang Hải, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy Huỳnh Anh rất hay đăng status đạo ý, “so deep” cũng như gắn liền với hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Chính vì vậy mà scandal này khiến khán giả rất bất ngờ. Bên cạnh đó cũng có nhiều người cảm thông với Quang Hải khi bị chính người mình tin tưởng làm cho thất vọng.

“Thấy thương cho Hải con sau một đêm cao thêm 20 cm. Cảm giác bị người mình thương làm cho thất vọng có ai thấu?”.

“Thất vọng Huỳnh Anh, tưởng ngây thơ, đáng yêu lắm hóa ra đó chỉ là sự dối trá”.

“Đừng biện hộ gì nữa vì sự thật đã rành rành như ban ngày rồi Huỳnh Anh ạ. Chỉ thương cho Quang Hải, mong anh sớm vượt qua cú sốc”.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng