Bầu Hiển: 'Hà Nội FC đã vô địch trong lòng người hâm mộ'

  • 11:04 10/11/2020

Hà Nội FC phải nhì ở V.League 2020 nhưng bầu Hiển cho rằng CLB đã chiến thắng trong trái tim người hâm mộ.

Như vậy Hà Nội FC đã chính thức trở thành cựu vương của V-League mùa giải 2020 sau khi để Viettel tranh ngôi vô địch. Quang Hải và đồng đội dù đã có chiến thắng 4-0 trước Quảng Ninh ở trận đấu cuối cùng nhưng vẫn không thể tránh được cái kết buồn. Trong trận đấu đó. ông bầu Đỗ Quang Hiển đã xuất hiện ở sân Cẩm Phả để cổ vũ tinh thần toàn đội nhưng niềm vui không còn trọn vẹn khi Hà Nội FC chỉ về Nhì.

Sau trận đấu bầu Hiển xuống sân nói chuyện với toàn đội và có đôi lời an ủi với toàn thể Hà Nội FC: “Quan trọng là vô địch trong lòng người hâm mộ”.
Mùa bóng 2020 khó có thể xem là trọn vẹn với bầu Hiển khi đại diện thủ đô chỉ giành được Cúp quốc gia. CLB Đà Nẵng nằm ở nhóm đua trụ hạng còn Quảng Nam FC về hạng Nhất. Thiếu điều kiện so với quy định của AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á), thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mất cơ hội dự AFC Cup 2020.

>> Xem thêm : Truy cập link trực tiếp bóng đá <<

Bầu Hiển: 'Hà Nội FC đã vô địch trong lòng người hâm mộ'

Như lời bầu Hiển nói: Quan trọng là chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Sau khi kết thúc mùa giải không như ý, Hà Nội FC vẫn nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Nhiều người để lại những lời động viên đến cầu thủ và đội bóng mình yêu quý và mong toàn đội sớm vượt qua nỗi buồn để hướng đến mùa giải mới:

“Hà Nội hay Viettel đều xứng đáng nhưng mong Hà Nội vô địch để đá AFC, không thích lối đá của Viettel”.

“Thôi thì Viettel ra đấu trường châu Á lấy rổ đựng bóng. Cách đá thiếu chất, thiếu thuyết phục của một nhà vô địch. Chuyền sai, thể lực kém, sức rướn kém, dứt điểm yếu xìu (như số 39; 88, 6). Giá như Hà Nội FC vô địch thì tốt biết bao”.

Bầu Hiển được khá nhiều người yêu mến.

“Chúc mừng Viettel. Chúc Hà Nội FC sang mùa giải mới sẽ đòi lại những gì đã mất”.

“Mãi ủng hộ CLB Hà Nội. Mạnh mẽ lên nhé”.

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng