Arsenal vẫn là Arsenal, chỉ mang lại sự thất vọng và bất lực

  • 10:20 11/11/2020

Trận thua 0-3 của Arsenal trước Aston Villa khiến nhiều người vô cùng ngán ngẩm. Cứ đà này, Pháo thủ đừng mơ dự Champions League chứ đừng nói đến việc đua tranh ngôi vô địch. Nhiều cổ động viên đã không chịu nổi với thầy trò HLV Arteta. 

‘Lối đá của Arsenal chán quá. Nhưng hi vọng sẽ thay đổi tư duy vì còn trẻ, chứ nếu mà tạo nên bản sắc của Arsenal thế này thì xong phim. Nhưng kể cả thế này mà thắng thì không nói, đây lại tù không chịu được, tấn công quá kém nên thủ tốt thế nào thì cũng vẫn ăn hành’. 

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật bóng đá trực tiếp hôm nay <<

Arsenal vẫn là Arsenal, chỉ mang lại sự thất vọng và bất lực

‘Arsenal đang vào phom rồi, chỉ là thiếu tiền vệ sáng tạo với sát thủ vòng cấm thôi. Chứ lại thủ yếu mà hàng công gánh thì lại chê kiểu này kiểu nọ. Tốt nhất là cho họ thêm thời gian, sợ mấy ông suốt ngày đòi sa thải HLV lắm rồi’. 

‘Thua liên tiếp thêm vài trận nữa thì Arteta cũng không giữ được ghế đâu. Hoặc ông ta cũng xin từ chức chứ không chờ bị sa thải đâu. .Còn việc thay ai chưa biết. Pochettino ư? Ông này sẽ không bao giờ dẫn dắt arsenal đâu. 

Arsenal chưa khiến người hâm mộ yên tâm.

‘Cái gì cũng có giá của nó. Đồng ý chiến thuật với lối đá không khả quan lắm. Nhưng chúng ta phải nhìn thẳng vào sự thật là: ‘tiền ít mà đòi xôi thịt là sao’. 

‘Rõ ràng Willian từ ngay trận đầu tới giờ đá luôn là cầu thủ xông xáo tạo nhiều đột biến. Thế mà sau mỗi trận gặp Aston Villa thì họ chửi bới đủ kiểu, đòi đuổi. Arsenal thất thường là điều rất buồn nhưng không thể cứ sau trận thua là đem cầu thủ đó ra để bủa vây. Đó là lỗi một hệ thống và tập thể. Còn việc Nicolas Pepe đá đang rất hay và nhả đạn đều nhưng không được trọng dụng ở giải NHA là điều sai lầm. Đây là cầu thủ có sức mạnh, tì đè, kỹ thuật và sút xa tốt. Có quả phạt góc lỗi không qua lưới cũng đem ra chửi. Thật đáng buồn cho fan Arsenal’. 

>> Xem thời gian : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng